CLB Bóng bàn


Tiểu ban bóng bàn (CLB bóng bàn), trực thuộc BTT VYSA được thành lập cùng lúc với sự ra đời của BTT VYSA.Từ lúc mới thành lập chỉ với vài ba thành viên chủ chốt, đến nay câu lạc bộ đã phát triển khá mạnh về chất lượng tập luyện cũng như về số lượng thành viên. Tuy còn nhiều khó khăn về cơ sở vật chất, nơi tập luyện(đặc biệt gần đây do chính sách tiết kiệm điện nên việc tìm địa điểm có khó khăn hơn) nhưng CLB vẫn cố gắng duy trì tập luyện và giao lưu cho các thành viên.
Bên cạnh rất nhiều tay vợt giỏi và giàu kinh nghiệm, đã gắn bó nhiều năm với CLB, gần đây CLB cũng đã kết nạp thêm nhiều thành viên mới với hi vọng đem lại những làn gió mới. Với truyền thống tre già măng mọc, tất cả các thành viên đã đang và sẽ cùng nhau xay dựng CLB ngày càng lớn mạnh.
Tiểu ban bóng bàn VYSA tự hào là một đội mạnh, có tên tuổi và được mọi nguoi biết đến trong giới luu học sinh tại Nhật.Với thành tích luôn luôn có huy chương tại các giải đấu là một minh chứng cho phong cách tập luyện và chất lượng của CLB.
Các buổi tập tại CLB mang một không khí rất vui vẻ, mọi người đến với nhau sau những giờ làm việc nghiên cứu căng thẳng để rèn luyện sức khỏe ,tìm đến những tiếng cười đùa và những lời tâm sự chia sẽ. Cho đến nay,CLB luôn tự hào là nơi đào tạo thích hợp cho những thành viên vừa mới bắt đầu cầm vợt. Với phong cách tập luyện khá chuyên nghiệp và không khí vui tươi luôn thường trực,CLB chắc chắn sẽ mang lại hứng thú cho những ai tham gia tập luyện ngay từ lần đầu tiên. Bên cạnh việc tập luyện, CLB có thể coi như một gia đình nơi các thành viên coi nhau như anh em luôn sẵn sàng hỗ trợ, giúp đỡ, chia sẻ tâm sự, giúp nhau vượt qua những khó khăn trong học tập, công việc, tình cảm, sinh hoạt hàng ngày…
Trong hoàn cảnh công việc học tập và làm việc căng thẳng ở Nhật, thiết nghĩ, bóng bàn là một môn thể thao rất tốt và phù hợp với mọi lứa tuổi. Chỉ cần một cây vợt và một đôi giày cùng lòng yêu thích, đam mê, chúng ta sẽ giải tỏa được căng thẳng và trở nên hoạt bát, nhanh nhẹn hơn rất nhiều chỉ sau vài giờ tập.
Tri thức và sức khỏe luôn là những báu vật hết sức quý giá của mỗi con người chúng ta.Vì thế việc tập luyện thể thao luôn là một việc làm cấp thiết và tối quan trọng cho mỗi con người năng động trong thời đại ngày nay.Nếu yêu thích bóng bàn hoặc chưa biết nên chọn môn thể thao nào phù hợp với mình, hãy đến với CLB bóng bàn của VYSA để tập luyện cùng chúng tôi. Chắc chắn bạn sẽ khám phá nhiều điều thú vị không chỉ về bóng bàn mà còn cả chính bản thân mình nữa!!!!
Quả bóng nho nhỏ
Cây vợt xinh xinh
Anh em chúng mình
Cùng nhau luyện tập
Mọi chi tiết xin liên hệ:
Trưởng tiểu ban bóng bàn BTT Vysa 2011
Nguyễn Tuấn Dương
Email: duongnt_268@yahoo.com