Cuộc thi Miss VYSA 2015

Hội thanh niên sinh viên Việt Nam tại Nhật Bản trân trọng giới thiệu cuộc thi Miss Vysa 2015, cuộc thi tìm kiếm tài năng và sắc đẹp dành cho người Việt đang sinh sống, học tập và làm việc tại Nhật Bản. Miss Vysa chính là một sân chơi giao lưu ý nghĩa và thanh lịch cho thanh niên sinh viên Việt Nam tại Nhật Bản, là nơi để các thí sinh thể hiện tài năng và sự đam mê chân-thiện-mỹ. Cuộc thi được tổ chức với mục đích tìm kiếm và tôn vinh những nét đẹp hiện đại và truyền thống của người phụ nữ Việt Nam. Bên cạnh đó, cuộc thi còn nhằm mục đích giới thiệu những nét đẹp về hình thức và tâm hồn của người phụ nữ Việt Nam đến với bạn bè Nhật Bản và quốc tế.

2. Thời gian diễn ra cuộc thi
01/12- 15/12: Các thí sinh gửi ảnh kèm thông tin cá nhân, giới thiệu bản thân cho BTC thông qua địa chỉ email: MissVYSA2015@vysajp.org
16/12 – 20/12: Vòng sơ khảo: BTC bắt đầu post ảnh các thí sinh tham gia, ảnh sẽ được đánh giá dựa trên tổng số lượt like và share trên Facebook của khán giả.
21/12: Công bố kết quả vòng sơ khảo, 5 thí sinh được Ban Giám Khảo lựa chọn và 15 thí sinh có số điểm cao nhất thông qua hình thức LIKE và SHARE website qua Facebook sẽ tiếp tục tiến vào vòng chung khảo.
26/12: 20 thí sinh lọt vào vòng chung khảo sẽ cùng tham gia 1 buổi chụp hình ngoài trời tại Tokyo do BTC sắp xếp. Hình chụp ngày hôm đó sẽ được sử dụng cho vòng chung khảo.
1/1/2016: Vòng chung khảo: BTC bắt đầu post ảnh 20 thí sinh đã lọt vào vòng chung khảo, ảnh sẽ được đánh giá dựa trên tổng số lượt LIKE và SHARE website qua Facebook, lượt view video và điểm do Ban Giám Khảo chấm.
10/1/2016: Công bố kết quả vòng chung khảo, 8 thí sinh có số điểm cao nhất sẽ tiếp tục tiến vào vòng chung kết được tổ chức vào sự kiện TẾT VYSA vào ngày 17/1/2016
17/1/2016: Đêm chung kết: 8 thí sinh đã lọt vào vòng chung kết sẽ tham gia vòng thi Áo Dài và vòng thi ứng xử tại Tết VYSA BÍNH THÂN 2016 tại hội trường Hollywood Hill – Roppongi. Số điểm sẽ do BGK quyết định.

3. Đối tượng dự thi
Tất cả các công dân, tu nghiệp sinh, học sinh sinh viên Việt Nam hiện đang học tập tại Nhật Bản.
Thành viên ban tổ chức, ban giám khảo không được dự thi.
4. Cách thức tham gia
Chủ đề: Hãy lưu giữ lại những khoảnh khắc đẹp nhất của bạn.
Hình thức thi: Các thí sinh gửi 1 ảnh chân dung + 3 ảnh toàn thân (Trang phục tự chọn) tới BTC với tiêu đề: “Đăng ký tham gia cuộc thi Miss VYSA 2015” kèm theo các thông tin đính kèm bài gửi như sau:
Họ và tên
Ngày tháng năm sinh
Chiều cao
Cân nặng
Số đo 3 vòng
Nơi đang học tập hoặc làm việc
Địa chỉ
Email
Số điện thoại liên lạc của thí sinh dự thi
5. Quyền của Ban tổ chức
Thí sinh tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm về ảnh của mình.
Thí sinh tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm về tính xác thực của thông tin cá nhân của bản thân mình. Nếu cung cấp thông tin không đúng sự thật cho BTC, thí sinh tham gia sẽ bị loại hoặc tước giải thưởng ở bất kỳ giai đoạn nào, kể cả sau khi đã trao giải.
Ban tổ chức giữ quyền đưa ra quyết định cao nhất về giải thưởng.
6. Cơ cấu giải thưởng
Hoa hậu: 60.000 JPY kèm Vương miện, Quyền trượng và một phần quà từ Nhà tài trợ KIZUNA
Á hậu 1: 30.000 JPY
Á hậu 2: 20.000 JPY
Các giải khác: 5.000 JPY/Giải
Tổng giải thưởng lên tới 145.000 JPY
7. Cách thức chấm giải
★ Vòng 1: Vòng sơ khảo: Ảnh sẽ được đánh giá dựa trên tổng số lượt like và share trên Facebook của khán giả.
Share: 3 điểm
Like: 1 điểm
★ Vòng 2: Vòng chung khảo: Đánh giá của Ban tổ chức và khán giả:

  • Share: 1 điểm,   Like: 1 điểm,   Lượt view Video: 1 điểm   (Chia theo thang điểm 40, lấy bạn số điểm cao nhất là 40 điểm).
  • BGK: 60 điểm.

★ Thành viên ban giám khảo:

  1. Chị Takeda Hoa
  2. Chị Hà Thị Cảnh
  3. Anh Nguyễn Hứu Mạnh Khôi
  4. Chị Dương Linh
  5. Chị Lê Như Ngọc

8. Bản quyền
Ban tổ chức có toàn quyền sử dụng đăng tải ảnh của các thí sinh dự thi mà không cần phải báo trước và không cần thêm bất kỳ một chi phí nào.
9. Hạn chế trách nhiệm
Ban tổ chức không chịu trách nhiệm với những bản đăng ký không hợp lệ.
Ban tổ chức không chịu trách nhiệm về những thông tin khai không đúng của người tham gia cuộc thi.