GIAO LƯU DOANH NGHIỆP TỈNH AICHI VÀ CHIA SẺ KINH NGHIỆM HỌC TẬP, LÀM VIỆC TẠI NHẬT BẢN

  • Thời gian : 12:30 đến 19:30 ngày 17 tháng 12 năm 2016 (thứ 7)
  • Địa điểm: Trường Đại học Công nghiệp Nagoya (Ga Tsurumai, tuyến Tsurumai)
  • Đăng ký tham gia chương trình miễn phí theo link sau: https://goo.gl/XtRBNp
  • Tham gia trang facebook của sự kiện : https://goo.gl/v6BXmq. Chương trình giao lưu doanh nghiệp tỉnh Aichi là chương trình được tổ chức thường niên, do Phòng Quốc tế tỉnh Aichi, Hội cựu sinh viên Việt Nam tốt nghiệp các trường trong tỉnh Aichi (VARONET ) cùng Hội Thanh niên Sinh viên Việt Nam tại Nhật- chi hội Tokai (VYSA Tokai) đồng phối hợp tổ chức.
Chương trình được tổ chức lần đầu tiên vào năm 2010 đến nay đã trải qua 5 năm trưởng thành và phát triển. Chương trình năm nay sẽ được tổ chức vào ngày 17 tháng 12 tại hội trường của Trường Đại học công nghiệp Nagoya. Mục đích chính của chương trình là tạo cơ hội tiếp cận thuận lợi hơn giữa nhà tuyển dụng và du học sinh Việt Nam. Các doanh nghiệp giới thiệu công ty và tạo mối liên hệ tới cộng đồng anh chị em kỹ sư, du học sinh người Việt tại đây. Là cơ hội tốt để nghe và nói chuyện trực tiếp với các đại diện của công ty tham dự. Các công ty này đều đã, đang và sắp có dự định mở công ty chi nhánh tại Việt Nam nên việc gặp gỡ và trao đổi với các đại diện các công ty này là một cơ hội quý báu để tìm hiểu cũng như phục vụ cho việc tìm việc sau này. Thông qua chương trình này Ban tổ chức hy vọng đem lại nhiều lợi ích thiết thực nhất cho sinh viên và doanh nghiệp tìm đến với nhau, ngoài ra còn mang thông điệp thúc đẩy giao lưu giữa 2 quốc gia Việt- Nhật ngày càng thịnh vượng hơn. Nội dung chương trình năm nay gồm có 3 phần chính :
1 .Giao lưu cộng đồng người Việt:
  • Chia sẻ thông tin về những học bổng toàn phần do Hội cựu sinh viên Việt Nam tốt nghiệp các trường trong tỉnh Aichi (VARONET) tiến cử hàng năm.
  • Chương trình sẽ có sự góp mặt của 4 khách mời đặc biệt. BTC hi vọng với sự đóng góp nội dung và chia sẻ của khách mời, các bạn sinh viên sẽ củng cố thêm cũng như có cách nhìn phong phú hơn về đời sống, học tập, xin việc và làm việc tại Nhật Bản. (Thông tin chi tiết về những khách mời sẽ được cập nhật trong bài đăng tới)
2.Giao lưu doanh nghiệp tỉnh Aichi:
  • Có trên 20 công ty, doanh nghiệp từ các thành phố trong tỉnh Aichi và các khu vực khác tới tham dự chương trình.
  • Các doanh nghiệp sẽ trình bày giới thiệu chung khái quát về công ty và nhu cầu tuyển dụng trong tương lai. Đây là nội dung mang đến nhiều ý nghĩa cho chương trình. (Thông tin chi tiết về những công ty tham dự sẽ được cập nhật trong bài đăng tới)
3.Giao lưu tiệc đứng:
Đây là cơ hội để các bạn du học sinh và các doanh nghiệp có thời gian trao đổi giao lưu tăng thêm sự hiểu biết lẫn nhau.
VYSA_Tokai
VYSA TOKAI