MISS DU HỌC SINH VIỆT 2015

MISS DU HỌC SINH VIỆT 2015
1. Giới thiệu cuộc thi
Miss Du học sinh Việt 2015 cuộc thi sắc đẹp online đầu tiên dành cho cộng đồng Du học sinh Việt Nam trên toàn thế giới, dự kiến diễn ra từ ngày 10/10/2015 đến ngày 30/11/2015.
Cuộc thi nhằm tôn vinh vẻ đẹp Việt nhân ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10. Với nhiệt huyết tuổi trẻ dám nghĩ dám làm, chúng tôi hi vọng tạo ra một sân chơi lành mạnh và bổ ích dành cho các bạn du học sinh Việt có mong muốn thể hiện bản thân, nhằm phát hiện, tôn vinh những gương mặt mới đại diện cho thế hệ du học sinh thế kỉ 21. Miss Du học sinh Việt 2015 sẽ trở thành đại sứ thiện nguyện, tham gia các hoạt động từ thiện sau cuộc thi trong thời gian một năm kể từ ngày đăng quang.
2. Ban tổ chức
 
Cuộc thi được tổ chức bởi Du học sinh Tv phối hợp cùng Vietnamese Youth Society – Vietyouth.vn (Mạng lưới Người Việt trẻ toàn cầu) và Hội sinh viên Việt Nam tại các quốc gia trên thế giới. Du học sinh Tv – Tổ chức phi lợi nhuận thực hiện các dự án thường niên kết nối cộng đồng Du học sinh Việt trên thế giới: Dự án Du học sinh chúc Tết Ất Mùi năm 2015, Dự án “Những trái tim Việt Nam 2015”.
Fanpage: https://www.facebook.com/DuhocsinhTV Vietnamese Youth Society –
Mạng lưới người Việt trẻ toàn cầu. Chuỗi sự kiện đẩy mạnh sự sáng tạo, nâng cao tinh thần tình nguyện „Kết nối tuổi trẻ Việt – Connecting VietYouth‟ với mong muốn phát triển một mô hình phong trào tình nguyện nhằm đưa sức trẻ về xây dựng đất nước trong cộng đồng du học sinh tại Anh nói riêng và các Hội Sinh viên Việt Nam trên toàn thế giới nói chung.
Website: http://vietyouth.vn
Website: http://vietyouth.vn
Hội Sinh viên Việt Nam tại các quốc gia trên thế giới.
3. Thể lệ cuộc thi
3.1 Đối tượng tham gia
Tất cả các bạn du học sinh nữ độc thân có quốc tịch Việt Nam, hiện đang sinh sống và học tập tại nước ngoài, độ tuổi từ 18 – 28, chưa qua phẫu thuật thẩm mỹ.
3.2 Cách thức tham gia
3.2.1 Vòng sơ tuyển – Thí sinh gửi 3 ảnh dự thi (gồm 1 tấm chân dung, 2 tấm toàn thân) và 1 ảnh chân dung chưa qua các phần mềm chỉnh sửa hình ảnh (Lưu ý: BTC không đăng tải hình ảnh này trên Facebook và website), thông tin cá nhân (họ tên, năm sinh, địa chỉ liên lạc tại Việt Nam và tại quốc gia đang sinh sống – học tập, số điện thoại liên lạc, chiều cao, cân nặng) và giới thiệu bản thân (thành tích, năng khiếu, quan điểm sống – giới hạn 100 từ) về địa chỉ email: duhocsinhtv@gmail.com với tiêu đề “MissDHS2015_Họ&tên_Quốc gia” –
THỜI GIAN NHẬN ĐĂNG KÝ: từ 10/10/2015 đến 24h (GMT +7) 30/10/2015 -Ảnh của thí sinh sẽ được đăng tải ảnh lên fanpage Facebook Du học sinh TV để BTC chấm điểm và khán giả bình chọn.
LƯU Ý: 20 thí sinh có số điểm cao nhất từ Ban Giám Khảo và khán giả sẽ lọt vào vòng 2 cuộc thi.
Thời gian công bố kết quả thí sinh lọt vào vòng 2: (dự kiến) 31/10/2015
3.2.2.
Vòng Tài năng: Từ 31/10/2015 đến 24h (GMT +7) 14/11/2015 – Các thí sinh thể hiện tài năng (ca hát, nhảy, múa, vẽ, nấu ăn, thể thao, hài kịch) và giới thiệu bản thân bằng cách gửi video có độ dài 1-2 phút về cho BTC. – Video của các thí sinh sẽ được đăng tải trên fanpage Facebook Du học sinh Tv để BTC chấm điểm và khán giả bình chọn.
LƯU Ý: 10 thí sinh có số điểm cao nhất từ Ban Giám Khảo và khán giả sẽ lọt vào vòng Chung kết cuộc thi. Thời gian công bố kết quả thí sinh lọt vào vòng Chung kết: (dự kiến) 15/11/2015 3.2.3
Vòng chung kết: Từ 15/11/2015 đến 24h (GMT +7) 30/11/2015
Top 10 thí sinh sẽ gửi về cho BTC cùng lúc một bộ ảnh (5 tấm) với chủ đề tự chọn và một video có độ dài tối đa 1 phút, chia sẻ về một trong 5 nội dung sau:
-Cuộc sống du học đã thay đổi bạn như thế nào?
-Bạn sẽ giới thiệu gì về Việt Nam với bạn bè quốc tế ?
-Điều bạn tâm đắc nhất về nền giáo dục tại quốc gia bạn đang sinh sống và học tập?
-Nếu trở thành đại sứ thiện nguyện của cuộc thi, bạn sẽ làm gì cho Việt Nam?
-Đức tính nào của người phụ nữ hiện đại theo bạn là quan trọng nhất?
Thời gian công bố kết quả vòng Chung kết: (dự kiến) 30/11/2015 3.3
 
Giải thưởng
Hoa khôi: Tiền mặt và giấy chứng nhận của BTC
Á khôi 1: Tiền mặt và giấy chứng nhận của BTC
Á Khôi 2 : Tiền mặt và giấy chứng nhận của BTC
Thí sinh được yêu thích nhất: Tiền mặt và giấy chứng nhận của BTC
 
QUY ĐỊNH CHẤM GIẢI
Thí sinh lọt vào vòng Tài năng và vòng Chung kết của cuộc thi dựa trên thang điểm như sau: A. 70% trên tổng số điểm do BGK chấm. B. 30% trên tổng số điểm dựa vào lượng bình chọn và yêu thích trên trang Fanpage chính thức https://www.facebook.com/DuhocsinhTV trong thời gian qui định.
CÁC QUY ĐỊNH KHÁC
-Thí sinh hoàn toàn chịu trách nhiệm về các thông tin cá nhân của mình, BTC Cuộc Thi sẽ không chịu trách nhiệm khi thí sinh cung cấp sai thông tin khi trao giải.
-Ảnh, video dự thi cần có chất lượng tốt, độ phân giải cao. Định dạng file ảnh JPEG, PNG. Video phải đảm bảo chất lượng HD, không rung, đủ độ sáng và không vượt quá thời gian cho phép.
– Các thí sinh tham gia chương trình phải đảm bảo và tự chịu trách nhiệm về hình ảnh, video dự thi không vi phạm qui định pháp luật, không trái ngược với thuần phong mỹ tục của người Việt Nam; không vi phạm luật bản quyền.
– Ban tổ chức có quyền từ chối hay loại các thí sinh nộp trễ hoặc vi phạm qui định của cuộc thi.
– Hình ảnh đăng ký phải do các thí sinh tự gửi đến, BTC không nhận ảnh gửi hộ bạn bè, người thân.
– Quyền lựa chọn, biên tập ảnh, video thuộc về BTC và toàn quyền sử dụng ảnh thí sinh trong khuôn khổ chương trình.
– Người tham gia phải sử dụng hình ảnh của mình, không được sử dụng hình ảnh của người khác hoặc ảnh trên internet để tham gia.
-BTC được toàn quyền sử dụng thông tin, hình ảnh, video tham gia cuộc thi nhằm mục đích tuyên truyền cho chương trình trên báo chí, website, youtube, facebook và các kênh khác nhằm quảng bá cho cuộc thi.
– Nếu có bất kỳ thay đổi về thể lệ của chương trình, BTC sẽ thông báo trước trên trang Fanpage Du học sinh Tv.