Những nét đặc sắc của Lễ hội Việt Nam tại tỉnh Kanagawa

 
チラシ(表) チラシ(裏)      Từ ngày 28 tháng 10 đến ngày 30 tháng 10 năm 2016, lễ hội Việt Nam tại tỉnh Kanagawa sẽ được tổ chức. Năm ngoái, lễ hội Việt Nam tại Kanagawa lần đầu tiên được tổ chức và đã đón 400 nghìn lượt khách đến tham gia. Năm nay, với chủ đề “Lấp đầy màu sắc Việt Nam!”, tại những địa điểm như Đại lộ Nihon, phía trước uỷ ban hành chính tỉnh Kanagawa, công viên Zonohana, lễ hội sẽ được tổ chức, nhằm đem màu sắc Việt Nam với các món ăn truyền thống, nghệ thuật, văn hoá, du lịch,… Các bạn nhất định hãy tham gia với chúng tôi nhé !
 
Sau đây là chi tiết về sự kiện:

  1. “Chương trình kinh tế” (chỉ dành cho các khách mời)

Thời gian: thứ 6 ngày 28 tháng 10
Đối tượng tham gia: các doanh nghiệp, nhà đầu tư .
Tại khách sạn Yokohama Bei Toukyu, chương trình hội thảo giới thiệu về du lịch và môi trường đầu tư của Việt Nam đối với các doanh nghiệp và nhà đầu tư sẽ được tổ chức.

  1. “Chương trình giao lưu văn hoá “

Thời gian:  ngày 29 tháng 10 ( từ 11 giờ đến 20 giờ ).
ngày 30 tháng 10 ( từ 11 giờ đến 17 giờ ).
Địa điểm: Đại lộ Nihon, cách ga Kannai 10 phút đi bộ
Chương trình giao lưu văn hoá sẽ được tổ chức tại trước Uỷ ban hành chính tỉnh Kanagawa, đại lộ Nihon, công viên Zonohana. Chương trình giao lưu văn hoá với những kế hoạch lấp đầy màu sắc việt nam bao gồm nhiều tiết mục đặc sắc của văn hoá Việt Nam từ những khu vực thử và mua những bộ áo dài truyền thống thướt tha, đến chương trình công diễn “Múa rối nước”, một loại hình nghệ thuật dân gian kéo dài từ 1000 năm về trước. Đặc biệt, các bạn có thể thưởng thức rất nhiều các món ăn truyền thống của Việt Nam như phở, nem rán,… và hơn nữa sẽ có cuộc thi hùng biện tiếng nhật của các du học sinh Việt Nam .
Đặc biệt buổi hoà nhạc trong lễ hội có sự góp mặt của nhóm nhạc nam nổi tiếng Việt Nam, nhóm MTV, cuộc nói truyện trên truyền hình giữa đại sứ của lễ hội Việt Nam tại Kanagawa là Takeda Nari và tỉnh trưởng tỉnh Kanagawa ngài Kuroiwa sẽ được tổ chức.
Ngoài ra,còn có các linh vật tượng trưng cho từng đảng tự trị trong tỉnh sẽ tập chung lại, với sự góp mặt của các vị khách mời đặc biệt sẽ làm tăng sự hào hứng của sự kiện ngày hôm đó.

  1. “Tháng Việt Nam”

Từ tháng 10 năm nay trở đi tại Kanagawa sẽ lấy tháng 10 làm “ Tháng Việt Nam”, để có thể phát triển lễ hội Việt Nam hơn nữa thì sẽ tổ chức nhiều sự kiện hơn. Trong các siêu thị trong tỉnh, hay trong các khách sạn trong khu vực Minato Mirai, quý khách đều có thể thưởng thức các món ăn, thực phẩm của Việt Nam .
Ngoài ra, sẽ có chương trình khuyến mãi có thưởng dành cho các bạn sử dụng Instagram được tổ chức. Tài khoản công khai của tỉnh trên Instagram là “kanachantv” sau khi các bạn theo dõi tài khoản của tỉnh hãy đăng các bức ảnh trải nghiệm tháng Việt Nam ,lễ hội Việt Nam của mình và nhớ thêm 「# ベトナムカラー」rồi hãy đăng nhé. Chúng tôi sẽ chọn ngẫu nhiên và người may mắn sẽ được một phần quà đặc biệt đó là 1 cặp vé máy bay khứ hồi về Việt Nam.
Mọi kế hoạch và thông tin chi tiết về lễ hội Việt Nam, tháng Việt Nam tại Kanagawa đều có trên trang chủ của sự kiện. Rất mong quý khách gần xa đến tham gia và ủng hộ lễ hội Việt Nam và tháng Việt Nam tại tỉnh Kanagawa.
Xin mời quý vị ghé thăm trang công khai của lễ hội Việt Nam tại Kanagawa để biết them chi tiết.
http://www.infiorata88.com/vfes-kanagawa2016/
Xin chân thành cám ơn tất cả các bạn.
 
Nguồn thông tin: Ban tổ chức Lễ hội Việt Nam tại Kanagawa,
Cộng tác dịch thuật : Trần Đình Cương, Ban thông tin VYSA, Khoa kinh tế Đại học Hosei