Thông báo tổng kết quyên góp ủng hộ đồng bào miền Trung

 
Phát động ngày 19 tháng 10 năm 2016 và kết thúc ngày 26 tháng 10, chương trình quyên góp ủng hộ đồng bào miền Trung vùng lũ  “Tất cả vì miền Trung yêu thương” đã quyên góp được 157,500 yên, tương đương với 33 triệu 430 nghìn đồng.
Tuy đợt quyên góp đã kết thúc, nhưng do một số bạn đọc chia sẻ muốn tiếp tục ủng hộ, Quỹ tấm lòng vàng sẽ tiếp tục nhận quyên góp đến hết ngày 31 tháng 10 năm 2016 (Thứ 2). 
Trong trường hợp quý vị muốn tiếp tục quyên góp, xin quý vị đọc hướng dẫn tại đây.
Danh sách các nhà hảo tâm được cập nhật tại đây.
 
Nếu quý vị đã chuyển khoản và không có tên ở danh sách trên, xin quý vị vui lòng gửi thư đến hòm thư mientrungyeuthuong.vysa@gmail.com
 
Quỹ tấm lòng vàng VYSA xin chân thành cảm ơn sự góp sức của tất cả các anh chị em thanh niên sinh viên Việt Nam tại Nhật và của các chi hội VYSA trên toàn quốc đã giúp đỡ kêu gọi số tiền này.
 
Dự kiến vào tuần sau, sau ngày 31 tháng 10, thành viên của VYSA tại Việt Nam sẽ đến trực tiếp đưa số tiền này đến tòa soạn của báo Tuổi trẻ. Sau khi số tiền quyên góp được chuyển trực tiếp, Quỹ tấm lòng vàng sẽ có thông báo trên trang web và facebook của VYSA.
 
Ngoài đợt quyên góp lần này của Quỹ tấm lòng vàng VYSA, nhiều tổ chức trong cộng đồng người Việt tại Nhật cũng đứng ra quyên góp ủng hộ đồng bào miền Trung. Nhóm Sugoi đang tổ chức quyên góp và chuyển số tiền vào Quỹ trò nghèo vùng cao số tiền 100 triệu. Quý vị còn có thể tham gia quyên góp tại Gian hàng của Đại sứ quán Việt Nam tại Lễ hội Việt Nam tại Kanagawa vào ngày 30 tháng 10. Cùng ngày hôm 30 tháng 10, KOITV sẽ tổ chức “Đêm nhạc gây quỹ từ thiện” vào ngày 30 tháng 10 năm 2010 tại Hội trường JDS, ga Kawasaki, Kanagawa. Số tiền sẽ được chuyển cùng đợt với Quỹ tấm lòng vàng. Thông tin cụ thể như dưới đây
**KOIAKO & Friends Ep3 – Đêm nhạc gây guỹ từ thiện**
**19:30, ngày 30/10/2016
**HỘI TRƯỜNG JDS, GA KAWASAKI, KANAGAWA
1 Chome-3-3 Honchō, Kawasaki-ku, Kawasaki-shi, Kanagawa-ken 210-0001
Google Map : http://bit.ly/29EgaKp
Ung ho mien Trung
Xin chân thành cám ơn quý vị và các bạn đã luôn ủng hộ và theo dõi các hoạt động của Hội thanh niên Sinh viên Việt Nam tại Nhật Bản (VYSA)
 
Doãn Hồng Trang
Chủ tịch Hội Thanh niên Sinh viên Việt Nam tại Nhật Bản (VYSA)