VYSA HANAMI 2015, rạng rỡ nụ cười, kết nối trái tim

 
11088742_1028197717208144_1776767906707946042_o
Vào ngày 5/4/2015, Hội Thanh niên Sinh viên Việt Nam tại Nhật Bản(VYSA) đã tổ chức thành công buổi ngắm hoa anh đào  mang tên “Hanami VYSA 2015” tại Vườn Quốc gia Shinjuku-gyoen với sự tham dự của 60 người. VYSA Hanami là sự kiện văn hoá thường niên được tổ chức với mục đích tạo một sân chơi dành cho thanh niên, sinh viên Việt Nam đang sinh sống, học tập và làm việc tại Nhật Bản đến để  giao lưu, gặp gỡ và cùng có một khởi đầu thành công và may mắn trước một năm học tập và làm việc mới. Đây cũng là dịp để các bạn sinh viên mới bắt đầu cuộc sống du học Nhật Bản được trải nghiệm văn hoá Nhật Bản cũng như làm quen với những người bạn mới đã có kinh nghiệm sinh sống và học tập làm việc tại Nhật Bản. Hơn hết, sự kiện được tổ chức nhằm kết nối trái tim và mang lại niềm vui và nụ cười cho những người tham dự.
Tiết mục âm nhạc của Ban Văn Hoá
Tuy bị hoãn lại 1 tiếng đồng hồ do trời mưa  vào buổi sáng, nhưng chương trình vẫn diễn ra thành công bởi sau đó trời đã ngừng mưa và hửng nắng, cộng hưởng với sự nhiệt tình của bạn bè và anh chị em đến tham dự. Dưới tán hoa anh đào nở rộ, buổi giao lưu đã diễn ra trong không khí đầm ấm với những trò chơi giao lưu và những tiết mục âm nhạc. Hai MC Nguyễn Văn Minh và Ken Jake đến từ Ban Văn Hoá VYSA Kanto đã đem lại không khí vui vẻ và thoải mái với những trò chơi vận động nhẹ nhàng và vui nhộn. Những trò chơi đã rút ngắn khoảng cách và cảm giác gần gũi và thân thiện cho người tham gia.
 
OLYMPUS DIGITAL CAMERA
Những sự kiện của VYSA là nơi gặp gỡ và giao lưu của những người bạn . Đến với Hanami, không chỉ có các anh chị em đồng hương Việt Nam mà còn có  sự góp mặt của những người bạn Nhật Bản cũng như nước ngoài. Trong đó, một nhóm  người bạn Nhật Bản đã ghé vào và cùng thưởng thức món ăn Việt Nam. Người đến tham dự hoa anh đào tuy có người đã đi làm, có người vẫn là sinh viên, có người đã có gia đình, có người còn độc thân, nhưng tất cả đều chung một trái tim lãng mạn yêu cảnh sắc hoa anh đào trên xứ sở mặt trời mọc.
OLYMPUS DIGITAL CAMERA