VYSA-TOKAI Cup


VYSA-TOKAI Cup là giải bóng đá thường niên dành cho thanh niên sinh viên Việt Nam đang sinh sống, học tập và làm việc ở các tỉnh vùng TOKAI . Không chỉ là một sân chơi thể thao hấp dẫn, đây còn là nơi gặp gỡ, giao lưu, qua đó nâng cao tinh thần đoàn kết, hữu nghị giữa các anh chị em người Việt Nam ít có cơ hội gặp mặt.

Nối tiếp thành công của các mùa giải trước,năm nay giải bóng đá VYSA-TOKAI Cup năm thứ 5 được tổ chức vào ngày 7/10 tại sân vận động trường đại học công nghiệp Nagoya(meikoudai).

Với sự góp mặt của 8 đội đến từ vùng Tokai là IWAKURA F.C, SETO, NagoyaBulls FC, MIE FC, HIKARI, Asahi FC, Komaki yama ,Meikoudai.Được chia làm 2 bảng đấu,2 đội nhất nhì của 2 bảng sẽ đá bán kết,2đội thắng sẽ đá trận chung kết,2 đội thua tranh giải ba.

Với sự năng nổ,nhiệt tình của ban tổ chức(BTC) và sự hỗ trợ từ VYSA toàn quốc,công tác tổ chức đã được chuẩn bị chu đáo từ Cup,phần thưởng,nước uống,cơm hộp,dụng cụ cứu thương,đưa đón các đội….

Thời tiết đẹp và sự cổ vũ nhiệt tình của các cổ động viên cùng với tinh thần thi đấu nhiệt tình, máu lửa, cống hiến hết mình vì tinh thần thể thao chân chính của các đội thì những trận cầu quyết liệt, kịch tính của giải bóng đá hấp dẫn nhất khu vực TOKAI đã kết thúc tốt đẹp.

BTC xin tổng kết kết quả giải đấu như sau:

Đội vô địch : Meikoudai

Đội á quân : Seto

Đội giải  ba : Asahi Gifu

Vua Phá lưới : Ngô Hoàng Linh (Asahi Gifu)

Thủ môn xuất sắc nhất : Nguyễn Việt Kiên (Meikoudai)

 

Đâu đó vẫn còn chút nuối tiếc của đội thua cuộc  Nhưng hơn hết, giải đấu đã thành công khi tạo một cầu nối giao lưu, một sân chơi giải trí lành mạnh giữa cộng đồng người Việt vùng Tokai.

Thành công tốt đẹp của giải bóng 2012,sẽ là tiền đề cho giải bóng đá lần thứ 6 năm 2013 thêm rực rỡ hơn.

 

Dưới đây là một vài hình ảnh của giải

Các cổ động viên nhiệt tình

8 đội đến từ vùng Tokai là IWAKURA F.C, SETO, NagoyaBulls FC, MIE FC, HIKARI, Asahi FC, Komaki yama ,Meikoudai
Công tác tổ chức được chuẩn bị chu đáo
VYSA-TOKAI Cup năm thứ 5 được tổ chức vào ngày 7/10 tại sân vận động trường đại học công nghiệp Nagoya
Đội vô địch Meikoudai

Các cổ động viên nhiệt tình
Thành công tốt đẹp của giải bóng 2012,sẽ là tiền đề cho giải bóng đá lần thứ 6 năm 2013 thêm rực rỡ hơn.

Thay mặt ban tổ chức.